Thứ Hai, 27 tháng 9, 2010

BÉ THÍCH LÀM CA SĨ..!

Hôm nay là giờ âm nhạc nên các bé sẽ được thỏa thích biểu diễn khả năng ca múa của mình, hôm nay cô sẽ dạy cho các bé một bài hát rất là dễ thương và vui tươi, đó là bài " Vui Đến trường" nha.Các bé hãy cùng hát và biểu diễn với nhau nhé.

Đầu tiên là bạn Trúc Ly nè, các bé hãy vỗ tay cổ vũ tinh thần cho bạn mình nha.




Và bây giờ là một nhóm nhạc rất nổi tiếng nha các bé... Xin giới thiệu đây là nhóm ...Thỏ nâu. Các bạn cho một tràn vỗ tay đi nào!


Và đây cũng là một ban nhạc khá nổi tiếng của lớp Chồi A- Xin mời các bé cùng xem nhóm ...Chim vành khuyên biểu diễn nào!




Bé nào cũng thích thú với những động tác múa rất ngộ nghĩnh và dễ thương...của các "ca sĩ nhí" lớp mình, các bé thấy các bạn mình hát có hay không naò!
Trông các bé thật là hồn nhiên và rất dễ thương, cả lớp cùng vỗ tay thưởng cho các bạn mình nào!












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét